Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Căn hộ diện tích nhỏ giá rẻ ngay quận 10

Căn hộ Xi Grand Court do doanh nghiệp Phú Sơn Thuận một trong những doanh nghiệp bất động sản có uy tín là chủ đầu tư.
Xi Grand Court thuộc khu vực trọng điểm của khu dân cư quận 10, có tổng diện tích của dự án khá lớn bao gồm 4 tòa tháp cao từ 29 tầng, 2 tầng hầm rộng 33.000m2 , tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm thưng mại rộng 55.000m2, từ tầng 8 là hệ thống căn hộ. Với thiết kế như vậy Xi Grand Court có số lượng căn hộ lên đến 740 căn.
Về các căn hộ ở Xi Grand Court, khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều hoàn hảo.

Căn hộ Xi Grand Court 1 phòng ngủ với diện tích 39.7 m2 gồm có một phòng khách, một phòng ngủ và phòng làm việc sang trọng. Toàn bộ thiết kế được cân nhắc đo lường kĩ lưỡng nhằm đảm bảo sự tương thích và ăn khớp về mọi nhu cầu của khách hàng.
Phòng ngủ với hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy điều hòa, ti vi, giường, tủ, bàn trang điểm và các vật dụng trang trí phù hợp khác. Không gian ấm cúng của của phòng ngủ sẽ mang lại sự thoải mái, dể dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học tập và làm việc mệt mỏi.
Kế tiếp, phòng khách được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng nhưng lại không quá cầu kì với bộ gế sofa dài và các vật dụng nội thất trang trí khác. Một bộ bàn mặt kính cường lực dùng để tiếp khách cũng khá lịch lãm, tôn vinh vẽ đẹp sang trọng cho căn nhà bạn. Hệ thống trang thiết bị giải trí hiện đại, chất lượng với hệ thống Tivi am tường và bộ loa lộng lẫy làm tăng tính hiện đại cho căn nhà bạn. Nhờ những thiết kế đến từ các chuyên gia nội thất với sự bố trí các thiết bị, vật dụng trang trí trong khu phòng khách của bạn sẽ trở nên khá bắt mắt và bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời với thiết kế mang đậm phong cách châu âu quí phái.
Nhằm tiết kiệmn khoảng không gian chính cho căn phòng, phòng ăn được thiết kế cạnh phòng khách cùng với bộ bàn ghế gỗ dài dành cho gia đình với bốn hoặc sáu người. Mặt bàn cũng được làm từ kính cường lực bền bỉ, phía trên là gian bếp được ốp gỗ tạo nên phong cách cổ điển nhưng lại phù hợp với nhu cầu cho người sử dụng. Bồn rửa chén dĩa cũng được lắp đặt gọn gàng và hợp lí để giúp cho việc nấu nướng cũng như dọn dẹp dễ dàng hơn.
Bên trong nhà vệ sinh trong các căn hộ của Xi Grand Court được biết đến là khá hiện đại và sang trọng vì nó được lắp đặt các thiết bị tối tân nhất, nhằm đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, và tạo cảm giác dễ dàng với lấy các vật dụng khác. Hệ thống máy nước nóng lạnh sẽ phù hợp cho khách hàng mặc cho thời tiết bên ngoài là như thế nào Mặc dù là căn hộ chỉ có một phòng ngủ, nhưng sự tinh tế về thiết kế cũng như sự cân nhắc khá kĩ càng trong khâu thiết kế là hết sức chi tiết, do đó căn hộ của Xi Grand Court sẽ mang lại cho bạn cuộc sống tuyệt vời nhất.

Trên đây là lý do cơ bản nhất khiến Khách hàng quan tâm và tin tưởng chọn mua căn hộ Xi Grand Court trong thời gian qua. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét