Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Vì sao căn hộ xi grand court thành công trong đợt mở bán đầu?

              Căn hộ xi grand court vừa mở bán đợt đầu vào ngày 19/3/2016. Trong ngày mở bán, dự án được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và số lượng căn hộ tung ra đã được giao dịch đến 90%. Vậy đâu là nguyên nhân của dự án xi grand court.


              Vị trí luôn là yêu tố đầu tiên khi cân nhắc mua một bất động sản vì đó là yếu tố quan trọng nhất quyết định giá cũng như định vị phân khúc của dự án. Có thể nói xi grand court là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất khu trung tâm thành phố. Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng khang hiếm, không có nhiều dự án trung tâm có bốn mặt tiền đường. Đặc biệt, khu căn hộ đối diện với nhà thi đấu phú thọ nên đối diện với dự án là một khoảng trồng lớn. Điều này mang ý nghiã phong thủy tốt cho cư dân sống tại xi grand court.
             Rất nhiều nhà đầu tư khi tìm hiểu về dự án xi grand court đã hổi chủ đầu tư Phú Sơn Thuận là ai. Thực sự đây cũng là một công ty khá bí ẩn, thành lập năm 2009 nhưng mới đầu tư xi grand court và the southern dragon. Nhưng theo dõi những hoạt động của công ty này thì có thể thấy họ có tiềm lực tài chính khá mạnh. Dự án southern dragon nằm trên đường âu cơ được xây dựng rất đúng tiến độ và đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng. Và vì chưa có thương hiệu lớn, nên Phú Sơn huân sẵn sàng cam kết những hỗ trợ tốt nhất để mang niềm tin đến chó khách hàng. Tài dự án xi grand court là thành toán 30% nhận nhà, cam kết cho thuê trong hai năm đầu với giá 1000 usd/căn,…

              Đây là hai yếu tố quan trong nhất dự án đã chào bán thành công đến vậy. Những nhà đầu tư là những người thông thái và họ đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm này. Hiện dự án xi grand court vẫn tiếp tục giao dịch những căn hộ cuối cùng trong đợt 1, hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét